Trang chủ / Blog / Làm sao để tăng lượng khách đến quán cà phê của bạn?

Làm sao để tăng lượng khách đến quán cà phê của bạn?


cà phê Việt Nam, cà phê mê trang, cà phê robusta, cà phê arabica, cà phê hạt, cà phê pha máy, cà phê bột, cà phê sạch, cà phê cao cấp, cà phê hòa tan, cà phê hút chân không, cà phê đặc sản, cà phê chế biến ướt, OEM coffee, ODM coffee

METRANG COFFEE - Người bạn tinh thần vô giá


Làm sao để tăng lượng khách đến quán cà phê của bạn?


 METRANG COFFEE là doanh nghiệp sản xuất và cung ứng cà phê, tư vấn giải pháp kinh doanh cà phê và nhượng quyền thương hiệu. 

Điều rất quan trọng mà bạn cần nắm vững trước khi kinh doanh đó là Tư duy khởi nghiệp, tinh thần khởi nghiệp, quản lý vận hành doanh nghiệp, tầm nhìn doanh nhân…. Điều này bạn có thể tìm tới những doanh nhân uy tín hàng đầu Việt Nam để được chia sẻ, ví dụ như Shark HƯNG là một người tuyệt vời để bạn có thể tìm đến nhận sự tư vấn.

Trong bài phạm vi bài viết này, Metrang Coffee chia sẻ những phương pháp thu hút khách hàng trong kinh doanh quán cà phê bằng các giải pháp tiếp thị (marketing) - quảng cáo. Các vấn đề khác như thực đơn, quản lý nhân sự, quản lý hàng hoá, ... Metrang Coffee chia sẻ ở những bài viết khác. 

Kinh doanh cà phê – những chìa khóa quan trọng để mở cánh cửa kinh doanh quán cà phê

cà phê Việt Nam, cà phê mê trang, cà phê robusta, cà phê arabica, cà phê hạt, cà phê pha máy, cà phê bột, cà phê sạch, cà phê cao cấp, cà phê hòa tan, cà phê hút chân không, cà phê đặc sản, cà phê chế biến ướt, OEM coffee, ODM coffee
Chất lượng sản phẩm - Nét riêng không gian - Thái độ phục vụ là 3 chìa khóa hết sức quan trọng để quán bạn đông khách

 Quán cà phê yên tĩnh là nơi lý tưởng để thư giãn và chìm đắm trong những suy nghĩ. Nhưng đối với chủ quán, không gian yên tĩnh có thể là một thách thức. Người qua đường có thể nhìn thấy quán cà phê của bạn và tiếp tục đi bộ mà không chú ý. Vậy làm thế nào để thu hút sự chú ý của họ và thuyết phục họ dừng lại?

 Quán cà phê của bạn sở hữu có thể không có ngân sách tiếp thị khổng lồ như các công ty lớn, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể cạnh tranh. Có rất nhiều cách dễ dàng để thu hút khách hàng đến quán cà phê của bạn mà không tốn nhiều tiền. 
 cà phê Việt Nam, cà phê mê trang, cà phê robusta, cà phê arabica, cà phê hạt, cà phê pha máy, cà phê bột, cà phê sạch, cà phê cao cấp, cà phê hòa tan, cà phê hút chân không, cà phê đặc sản, cà phê chế biến ướt, OEM coffee, ODM coffee
Tìm cho mình một nét riêng trong decore quán - tạo nét văn hóa đặc trưng cho quán

Những chìa khóa quan trọng: Có một vấn đề tiên quyết Metrang Coffee khẳng định rằng, Chất lượng sản phẩm – Nét riêng không gian, văn hóa quán – Thái độ & phong cách phục vụ là ba chìa khóa để thành công. Hãy mang đến cho khách những sản phẩm chất lượng tốt, hãy để khách hàng trải nghiệm cái chất riêng riêng của bạn khi đến quán. Và đặc biệt, hãy “bán hàng bằng con tim”. Trong đó, thái độ phục vụ là chìa khóa quan trọng nhất để thành công. Có thể các quán copy được mô hình của nhau, nhưng giá trị riêng đến từ nhân sự của bạn thì không thể có quán thứ 2 copy được.

Sau đây là các giải pháp Marketing cho quán

Thiết lập vị trí của bạn trên bản đồ và hiển thị trên các nền tảng mạng xã hội

 cà phê Việt Nam, cà phê mê trang, cà phê robusta, cà phê arabica, cà phê hạt, cà phê pha máy, cà phê bột, cà phê sạch, cà phê cao cấp, cà phê hòa tan, cà phê hút chân không, cà phê đặc sản, cà phê chế biến ướt, OEM coffee, ODM coffee
Bản đồ trực tuyến là công cụ mà khách hàng bạn thường xuyên sử dụng, do đó chúng ta cần điền đầy đủ thông tin để khách tìm đến với chúng ta dễ dàng hơn

 Ngày nay, bạn và khách hàng bạn luôn mang theo điện thoại bên mình. Vì vậy, việc hiển thị quán cà phê của bạn trực tuyến là điều cần thiết để thu hút khách hàng. 

 Khi ở một khu phố hoặc thành phố xa lạ, chúng ta thường sử dụng Google Maps để tìm kiếm quán cà phê hoặc nhà hàng lân cận. Nếu quán cà phê của bạn không xuất hiện trong kết quả tìm kiếm, khách hàng sẽ không thể tìm thấy bạn.

 Để quán cà phê của bạn dễ dàng tìm kiếm trực tuyến và thu hút nhiều khách hàng hơn, điều đầu tiên bạn cần làm là xác minh quyền sở hữu doanh nghiệp của mình trên Google Doanh nghiệp của tôi (Google Business), cung cấp thông tin đầy đủ về địa chỉ, điện thoại, website, giờ mở cửa, menu,... một cách đẹp mắt và chính xác, hãy nhớ là dùng hình ảnh thật sản phẩm và không gian của bạn.

 Việc này hoàn toàn miễn phí và chỉ mất vài phút để hoàn thành. Khi bạn đã xác minh doanh nghiệp của mình, thông tin của bạn sẽ xuất hiện trên Google Maps và các nền tảng tìm kiếm khác. Khách hàng có nhiều khả năng ghé thăm doanh nghiệp đã được xác minh hơn.

 Sử dụng tối đa tính năng của Google Insights, Google Analitics để phân tích đối tượng khách hàng, hành vi và sở thích của khách hàng bạn, từ đó có bạn sẽ có những ý tưởng và hành động phù hợp để làm thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Đồng thời đây cũng là cơ sở để bạn tạo nội dung và chiến lược tiếp thị phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn.

Phủ sóng các kênh truyền thông, liên tục cập nhật hoạt động của quán bạn


 cà phê Việt Nam, cà phê mê trang, cà phê robusta, cà phê arabica, cà phê hạt, cà phê pha máy, cà phê bột, cà phê sạch, cà phê cao cấp, cà phê hòa tan, cà phê hút chân không, cà phê đặc sản, cà phê chế biến ướt, OEM coffee, ODM coffee
Social network sẽ giúp bạn nếu bạn mở tài khoản ở nhiều nền tảng, chăm sóc các nền tảng kỹ càng, tỉ mỉ

 Để quán cà phê của bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, hãy xác nhận quyền sở hữu doanh nghiệp của bạn trên các nền tảng trực tuyến như Facebook, Zalo OA, TripAdvisor,….

 Các nền tảng này cung cấp số liệu miễn phí về độ tuổi và vị trí của người dùng nhấp vào hồ sơ doanh nghiệp của bạn. Sử dụng thông tin này để hiểu rõ hơn về cơ sở khách hàng của bạn và tạo nội dung phù hợp.

 Bất cứ nơi nào khách hàng có thể tìm kiếm doanh nghiệp của bạn đều phải được cập nhật và hoạt động. Nếu giờ mở cửa của bạn không chính xác, khách hàng tiềm năng có thể nghĩ rằng quán cà phê của bạn đã đóng cửa và không ghé qua. Tương tự, khách hàng tiềm năng có thể thất vọng khi đến quán cà phê của bạn chỉ để thấy nó đã đóng cửa.

 Ngoài việc xác minh quyền sở hữu doanh nghiệp, bạn cũng nên thêm những bức ảnh chất lượng cao về quán cà phê của bạn trên tất cả các nền tảng số của bạn. Những bức ảnh đẹp sẽ giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về quán cà phê của bạn và thu hút họ ghé thăm. 

 Theo nghiên cứu của Google, những doanh nghiệp có ảnh có khả năng thu hút người dùng nhấp vào chỉ đường trên Google cao hơn gần 50% so với những doanh nghiệp không có ảnh.

Nghiên cứu, quan sát và tương tác với ngành du lịch địa phương


 cà phê Việt Nam, cà phê mê trang, cà phê robusta, cà phê arabica, cà phê hạt, cà phê pha máy, cà phê bột, cà phê sạch, cà phê cao cấp, cà phê hòa tan, cà phê hút chân không, cà phê đặc sản, cà phê chế biến ướt, OEM coffee, ODM coffee
Tiếp cận các đối tác du lịch tại địa phương để tăng cường phát triển hình ảnh của bạn, điều này du khách dễ dàng tiếp cận thông tin của bạn hơn

 Du khách đến một thành phố mới luôn tìm kiếm những địa điểm thú vị nhất để đi chơi. 

 Điều thuận lợi nếu bạn ở gần trung tâm thành phố hoặc gần bảo tàng hoặc địa danh khác thì khu vực lân cận của bạn đã có rất nhiều người qua lại. Tuy nhiên, nếu không có được điều thuận lợi này bạn cũng đừng vội nản chí, Metrang Coffee tiếp tục chia sẻ với bạn.

 Đừng bỏ lỡ cơ hội tiếp cận khách du lịch! Hãy thiết lập mối quan hệ và tương tác thường xuyên với các nhà nghỉ, khách sạn, văn phòng du lịch và hướng dẫn du lịch địa phương để giới thiệu quán cà phê của bạn.

 Hãy cho họ thấy rằng quán cà phê của bạn là một phần của trải nghiệm đích thực về thành phố của bạn. Bạn có thể để lại danh thiếp hoặc tờ rơi của mình, hoặc thậm chí đặt quảng cáo in trên bản đồ du lịch.

 Những du khách mệt mỏi cần một nơi để nghỉ ngơi và thư giãn, và quán cà phê là một lựa chọn tuyệt vời. Hãy tận dụng cơ hội này để thu hút khách du lịch đến quán cà phê của bạn.

 Hãy tích cực hoạt động để thu hút khách hàng tiềm năng đó.

Sáng tạo nội dung chất lượng để đăng tải trên mạng xã hội


 cà phê Việt Nam, cà phê mê trang, cà phê robusta, cà phê arabica, cà phê hạt, cà phê pha máy, cà phê bột, cà phê sạch, cà phê cao cấp, cà phê hòa tan, cà phê hút chân không, cà phê đặc sản, cà phê chế biến ướt, OEM coffee, ODM coffee
Tiếp thị nội dung là phương thức quảng cáo hiệu quả, đây cũng là một trong những thủ thuật tối ưu hóa tìm kiếm (SEO) cho bạn

 Sự hiện diện tích cực trên mạng xã hội là điều quan trọng ảnh hưởng đến sự thành công đối với doanh nghiệp hiện đại. 

 Nội dung chất lượng cao trên phương tiện truyền thông xã hội sẽ tạo ra tiếng vang cho quán cà phê của bạn và gây tò mò cho người dân cũng như du khách. 

 Sử dụng hashtag vị trí có liên quan để cho mọi người biết bạn đang ở đâu và quán cà phê của bạn nói về điều gì. Hashtag độc đáo giúp khách hàng biết cách liên hệ với bạn và giúp quán cà phê của bạn dễ tìm kiếm hơn trên Facebook, Instagram, Zalo,…. 

 Liên tục đăng các câu chuyện, tương tác với người dùng mạng xã hội và tải lên nội dung sáng tạo sẽ làm cho hồ sơ quán cà phê của bạn trở nên nổi bật.
 cà phê Việt Nam, cà phê mê trang, cà phê robusta, cà phê arabica, cà phê hạt, cà phê pha máy, cà phê bột, cà phê sạch, cà phê cao cấp, cà phê hòa tan, cà phê hút chân không, cà phê đặc sản, cà phê chế biến ướt, OEM coffee, ODM coffee
Hãy hướng nội dung của bạn vào giá trị cộng đồng, kiến tạo điều tích cực bạn sẽ nhận được những phản hồi tích cực

 Mỗi ngày chúng ta thực hiện đều đặn với nội dung tích cực thì khách hàng sẽ có tình cảm với hồ sơ doanh nghiệp bạn. Ngày qua ngày bạn sẽ tích lũy nhiều hơn lượt theo dõi bạn. Bạn càng có nhiều người theo dõi và tương tác thì càng có nhiều người khác biết đến quán cà phê của bạn. 

Metrang Coffee chia sẻ những kinh nghiệm tiếp thị trên Facebook, Website, Google,… của Metrang Coffee ở bài viết sau. Trân trọng kính mời quý bạn đọc thường xuyên theo dõi Metrang Coffe!

Lan tỏa nét văn hóa riêng của bạn


 cà phê Việt Nam, cà phê mê trang, cà phê robusta, cà phê arabica, cà phê hạt, cà phê pha máy, cà phê bột, cà phê sạch, cà phê cao cấp, cà phê hòa tan, cà phê hút chân không, cà phê đặc sản, cà phê chế biến ướt, OEM coffee, ODM coffee
Các kênh cộng đồng có uy tín giúp bạn có được lượng hiển thị nội dung của bạn tốt, hợp tác với quản trị viên các kênh uy tín để gắn banner, hình ảnh quán bạn lên nền tảng của họ và có đường dẫn để khách hàng có thể tìm hiểu được quán của bạn (backlink)

 Nếu được giới thiệu trên các tờ báo địa phương hoặc được đề cập trên các blog địa phương thì quán cà phê của bạn trở thành tâm điểm chú ý. Bạn hãy quan tâm đến những Fanpage cộng đồng ở tại địa phương bạn, những trang hoạt động tích cực, nhân văn và nhiều người theo dõi, hợp tác với những trang như vậy để đăng bài viết của bạn.

 Tiếp cận các phương tiện truyền thông bằng ý tưởng câu chuyện liên quan đến chuyên môn của bạn hoặc điểm bán hàng độc đáo để thu hút sự chú ý của họ. 

 Điều quan trọng là hãy định vị mình là một thành viên tích cực trong cộng đồng của bạn và cung cấp giá trị gia tăng cho độc giả của họ.

Phát huy nguồn quảng cáo đáng tin cậy nhất và xử lý khủng hoảng truyền thông


 cà phê Việt Nam, cà phê mê trang, cà phê robusta, cà phê arabica, cà phê hạt, cà phê pha máy, cà phê bột, cà phê sạch, cà phê cao cấp, cà phê hòa tan, cà phê hút chân không, cà phê đặc sản, cà phê chế biến ướt, OEM coffee, ODM coffee
Khách hàng bạn là nhà tiếp thị tốt cho bạn, bạn hãy phục vụ tốt khách hàng của bạn. Tuy nhiên, đôi khi cũng phát sinh những sự cố, hãy bình tĩnh xử lý

 Khách hàng hiện tại chắc chắn là những nhà tiếp thị tốt nhất cho việc kinh doanh quán cà phê của bạn. 

 Những lời truyền miệng tốt và những đánh giá tích cực trên Google, Facebook, Tripadvisor,... sẽ làm nên điều kỳ diệu trong việc tăng lượng khách đến quán cà phê của bạn. 

 Tuy nhiên, mạng xã hội luôn tồn tại những vấn đề tiêu cực, mặt trái của nó vốn là vậy. Cho nên khi nhận được phản hồi tiêu cực bạn nên nghiêm túc nhìn nhận lại một cách khách quan, có thể bạn mời một bạn thân của bạn tới đánh giá hoặc chính bạn tách ra khỏi vai trò của mình ở quán để đánh giá khách quan vấn đề.

 Nếu phản ánh tiêu cực đó phản ánh đúng hiện trạng thì bạn hãy xem đây là sự góp ý chân thành của khách hàng, lập tức chấn chỉnh chất lượng dịch vụ của mình để chấm dứt ngay hiện trạng và đồng thời gửi lời xin lỗi, có những hành động thiết thực để thực hiện lời xin lỗi đó với khách hàng một cách thành ý.

 Nếu phản ứng tiêu cực đó không phản ánh đúng hiện trạng thì bạn cũng phải bình tĩnh, ghi nhân ý kiến và phản hồi thực trạng lại với thái độ tích cực, dí dỏm, hóm hỉnh. Chúng ta đừng quá phòng thủ và tuyệt đối không được đánh mất văn hóa trên chính nền tảng của mình. Điều này sẽ cho người khác thấy rằng quán cà phê của bạn chuyên nghiệp và quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng. Bạn làm được vậy thì uy tín của bạn tăng gấp nhiều lần đối với những khách hàng khác của bạn. 
 cà phê Việt Nam, cà phê mê trang, cà phê robusta, cà phê arabica, cà phê hạt, cà phê pha máy, cà phê bột, cà phê sạch, cà phê cao cấp, cà phê hòa tan, cà phê hút chân không, cà phê đặc sản, cà phê chế biến ướt, OEM coffee, ODM coffee
Bình tĩnh ứng phó và giải quyết rủi ro truyền thông bạn sẽ có được sự chuyên nghiệp và tăng giá trị niềm tin hơn trong lòng khách hàng.

Ngoài các món trong thực đơn chất lượng, dịch vụ xuất sắc là điều cần thiết để đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tích cực tại quán cà phê của bạn. Khi tuyển dụng, hãy cân nhắc ưu tiên những cảm xúc tích cực và động lực hơn là kinh nghiệm. Hãy dành thời gian đào tạo nhân viên của bạn để quán cà phê của bạn có được danh tiếng lớn nhờ dịch vụ tuyệt vời.

Tri ân và thưởng cho lòng trung thành của khách hàng




 cà phê Việt Nam, cà phê mê trang, cà phê robusta, cà phê arabica, cà phê hạt, cà phê pha máy, cà phê bột, cà phê sạch, cà phê cao cấp, cà phê hòa tan, cà phê hút chân không, cà phê đặc sản, cà phê chế biến ướt, OEM coffee, ODM coffee
Khách hàng trung thành là tài sản quý giá của quán bạn, hãy chăm sóc, tri ân họ bằng những hành động thiết thực

 Các chương trình khách hàng thân thiết là một cách tuyệt vời để khiến khách hàng cảm thấy được trân trọng và khuyến khích họ quay lại.

 Các chương trình này có thể đơn giản như thẻ đóng dấu hoặc phức tạp hơn như hệ thống tích điểm. Một chương trình khách hàng thân thiết hiệu quả sẽ cung cấp cho khách hàng những phần thưởng hấp dẫn, chẳng hạn như đồ uống miễn phí, giảm giá hoặc quà tặng.

 Các chương trình khách hàng thân thiết có thể được thực hiện theo nhiều cách khác nhau. Một số quán cà phê sử dụng thẻ đóng dấu, trong khi những quán khác sử dụng ứng dụng di động hoặc hệ thống tích điểm trực tuyến.

 Cho dù bạn chọn chương trình nào, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng nó dễ dàng sử dụng và cung cấp cho khách hàng những phần thưởng có giá trị.
 
Những chương trình “cà phê miễn phí tri ân khách hàng” cho khách hàng trung thành mỗi tháng 1 đến 2 lần, quà tặng sinh nhật, nhắn tin chúc mừng họ những thời điểm quan trọng trong cuộc sống họ thì rất ý nghĩa. 

 Những phần thưởng nhỏ này có tác dụng rất lớn trong việc phát triển lòng trung thành của khách hàng. Nếu khách hàng tiếp tục quay lại thì bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian và công sức để tìm kiếm khách hàng mới.

 Điều quan trọng là bạn làm sao có được thông tin chính xác của khách hàng để làm việc này. Để thu hút sự chấp thuận thông tin của khách hàng thì chất lượng sản phẩm, các chương trình khuyến mại hấp dẫn đó là điều tất yếu, ai cũng có thể làm được. Cái mà ít người làm được hơn nhưng tối quan trọng là cách đào tạo nhân viên thái độ chuyên nghiệp, tư vấn rõ ràng, thu hút tối đa thiện cảm và sự yên tâm của khách hàng khi tiếp xúc với nhân viên của bạn. Uy tín của hồ sơ doanh nghiệp bạn trên mạng xã hội cũng là chìa khóa quan trọng để bạn có niềm tin với khách hàng bạn. 

Tổ chức sự kiện


 cà phê Việt Nam, cà phê mê trang, cà phê robusta, cà phê arabica, cà phê hạt, cà phê pha máy, cà phê bột, cà phê sạch, cà phê cao cấp, cà phê hòa tan, cà phê hút chân không, cà phê đặc sản, cà phê chế biến ướt, OEM coffee, ODM coffee
Tổ chức sự kiện là hoạt động quảng cáo truyền thống, bạn hãy dành ngân sách và thời gian của mình để tổ chức các hoạt động tại quán

 Tổ chức các sự kiện là một cách tuyệt vời để thu hút khách hàng mới và khuyến khích khách hàng hiện tại quay lại.

 Các sự kiện có thể là một cách thú vị để thu hút sự chú ý và tạo ra tiếng vang cho quán cà phê của bạn. Chúng cũng có thể là một cách tuyệt vời để kết nối với cộng đồng địa phương của bạn và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

 Khi tổ chức các sự kiện, hãy suy nghĩ về những gì sẽ thu hút khách hàng của bạn. Bạn có thể tổ chức một buổi hòa nhạc, một sự kiện thể thao, một buổi đọc sách hoặc bất cứ điều gì khác mà bạn nghĩ sẽ hấp dẫn. Hãy sáng tạo và thử nghiệm những ý tưởng mới.

Tổ chức sự kiện thường tốn kém của bạn không ít ngân sách, do đó, bạn cần chuẩn bị và tính toán kỹ lưỡng. Và cũng đừng quá tiết kiệm quá để sự kiện không đạt chất lượng và để lại ấn tượng không tốt đối với khách, điều này sẽ kích hoạt tác dụng phụ tồi tệ. Nếu thiếu hụt ngân sách theo ý tưởng của bạn thì bạn hãy mạnh dạn tìm đến những người bạn tinh thần vô giá của mình để hợp tác – METRANG COFFEE.

Chìa khóa quan trọng để bạn tổ chức sự kiện thu hút đó là bạn cần có sự chuẩn bị kỹ càng trước – trong – và sau sự kiện. cà phê Việt Nam, cà phê mê trang, cà phê robusta, cà phê arabica, cà phê hạt, cà phê pha máy, cà phê bột, cà phê sạch, cà phê cao cấp, cà phê hòa tan, cà phê hút chân không, cà phê đặc sản, cà phê chế biến ướt, OEM coffee, ODM coffee
Sự chuẩn bị kỹ càng cho sự kiện sẽ giúp bạn tổ chức sự kiện hấp dẫn, hạn chế rủi ro và tránh bị lãng phí số tiền bạn đã đầu tư cho sự kiện

Trước sự kiện: Sáng tạo nội dung, viết kịch bản, cách dẫn dắt sự kiện, điểm nhấn, thông điệp của sự kiện,…. Bạn phải tính toán kỹ lưỡng. Một kịch bản sự kiện hay sẽ níu giữ mãi khoảnh khắc đẹp trong tâm trí khách hàng – Bạn sẽ thành công

Trong sự kiện: Đạo diễn các hoạt động sự kiện một cách chuẩn xác, đừng để lệch quá nhiều kịch bản tốt bạn đã lập. Thường xuyên tương tác với khách hàng bằng các thủ thuật: Hỏi đáp (Q&A), Minigame, Quà tặng tinh thần, Quà tặng sản phẩm,… Bạn cũng đừng quên ghi lại những khoảng khắc đẹp trong sự kiện của mình. Nếu đã có kinh nghiệm tổ chức rồi bạn hãy livestream chương trình của bạn, nếu chưa có kinh nghiệm bạn ghi lại khoảnh khắc đẹp, điều chỉnh phù hợp rồi lan tỏa ra cộng đồng.

Sau sự kiện: Đừng quên đăng tải khoảnh khắc đẹp, tri ân khách hàng, tri ân những người tổ chức chương trình,… bằng thư cám ơn, phiếu khuyến mại, thẻ khách hàng thân thiết,…

Trên đây là những chia sẻ từ thực tiễn kinh nghiệm của Metrang Coffee, đâu đó còn thiếu rất nhiều, vì kiến thức là vô hạn, hiểu biết thì hữu hạn. Quý bạn đọc còn những kinh nghiệm quý báu gì chia sẻ bằng cách bình luận hoặc inbox góp ý cùng Metrang Coffee. Những góp ý thiết thực Metrang Coffee sẽ dành tặng bạn sự tri ân và những món quà đặc biệt.

Trân trọng,

cà phê Việt Nam, cà phê mê trang, cà phê robusta, cà phê arabica, cà phê hạt, cà phê pha máy, cà phê bột, cà phê sạch, cà phê cao cấp, cà phê hòa tan, cà phê hút chân không, cà phê đặc sản, cà phê chế biến ướt, OEM coffee, ODM coffee 
𝐌𝐄𝐓𝐑𝐀𝐍𝐆 𝐂𝐎𝐅𝐅𝐄𝐄 - Đóng góp tích cực cho cộng đồng, cho môi trường và cho ngành cà phê.

---------------------------------------------- 
𝐌𝐄𝐓𝐑𝐀𝐍𝐆 𝐂𝐎𝐅𝐅𝐄𝐄 - Người bạn tinh thần vô giá 
 👌 Là doanh nghiệp sản xuất và cung ứng cà phê hàng đầu Việt Nam 
 👌 Sử dụng công nghệ hiện đại của châu Âu để tạo ra những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. 
 👌 Hơn 23 năm kinh nghiệm sản xuất cà phê cùng với bí quyết rang xay độc đáo 
 👌 Tư vấn nhượng quyền không đồng, liên kết mở rộng mạng lưới 
 👌 Trách nhiệm nâng cao giá trị hạt cà phê của Việt Nam; Trách nhiệm với cộng đồng. 
Cửa hàng trực tuyến: www.metrang.com.vn
Địa chỉ: 66 Đường 2/4, Phường Vĩnh Hải, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam 
Hotline: 19002070 
WeCare 247: 0901.922.077 (Zalo, Viber, What'app, Wechat, Skype, Line)
Email: [email protected]