Trang chủ / Blog / Metrang Coffee - tiếp sức truyền năng lượng cho lễ trao giải thưởng “Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022”

Metrang Coffee - tiếp sức truyền năng lượng cho lễ trao giải thưởng “Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022”


☕️☕️𝐌𝐄𝐓𝐑𝐀𝐍𝐆 𝐂𝐎𝐅𝐅𝐄𝐄 - tiếp sức truyền năng lượng cho lễ trao giải thưởng “Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022“
🏅Ngày 8/11 vừa qua, lễ trao giải Sao Đỏ được tổ chức tại thủ đô Hà Nội với chủ đề “Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022”. Chương trình do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp tổ chức.
🏅Qua 23 năm với 12 lần tổ chức, đã có hàng trăm Doanh nhân trẻ tiêu biểu được lựa chọn và tôn vinh, trong đó có 117 doanh nhân được trao Giải thưởng Sao Đỏ. Nhiều doanh nhân đã phát triển doanh nghiệp vươn lên hàng đầu quốc gia và được các tổ chức trong nước và quốc tế đánh giá cao.
🏅 Tới dự buổi lễ có các đồng chí: Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị: Thường trực Ban Bí thư; Trần Tuấn Anh, ủy viên bộ chính trị, Trưởng ban Kinh tế Trung ương, đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành và gần 2000 doanh nhân trẻ tiêu biểu trong cả nước.








✨🎐Với mong muốn góp phần xây dựng và đóng góp cho sự phát triển kinh tế -xã hội của đất nước Việt Nam, cũng như tiếp sức cho cách doanh nhân “Sao Đỏ” kỳ cựu tiêu biểu 2022”, MêTrang Coffee đã trở thành nhà tài trợ cho Lễ trao giải thưởng Sao Đỏ 2022.