Trang chủ / Blog / Nơi hội họp và trải nghiệm cà phê lý tưởng nhất - Metrang Coffee 96 Trần Phú

Nơi hội họp và trải nghiệm cà phê lý tưởng nhất - Metrang Coffee 96 Trần Phú


Sau thời gian giãn cách xã hội do dịch Covid, Metrang Coffee đang hoạt động mạnh mẽ lại mạng lưới hoạt động của mình, một trong địa điểm của Metrang Coffee đó là MC96 Trần Phú.
Ban Lãnh Đạo Metrang Coffee cùng đối tác đến chúc mừng khai trương MC96 Trần Phú

Metrang Coffee với sản phẩm và thương hiệu đã đi vào lòng người tiêu dùng như là sự lựa chọn tuyệt vời cho chất lượng cà phê. Metrang Coffee biết điều đó nên trong hơn 20 năm qua, chúng tôi luôn nâng cấp công nghệ sản xuất hiện đại nhất châu Âu, chuẩn hóa từng hạt cà phê nhằm tạo ra những ly cà phê ngon nhất, đây như một lời khảng định và sự cam kết của tập thể Metrang  Coffee đối với người tiêu dùng về một thương hiệu cà phê hàng đầu về chất lượng.

MC96 tọa lạc tại mặt tiền đường Trần Phú, đối diện là công viên Phù Đổng và bãi biển Nha Trang, đến đây, bạn được tận hưởng trọn vẹn sự khoan khoái của làn gió biển và hương vị thơm ngon trong từng giọt cà phê của Mê Trang.
Thực khách order tại quầy với nụ cười của nhân viên Metrang Coffee
Với phương châm "Metrang Coffee luôn là nơi hội họp và trải nghiệm cà phê lý tưởng nhất", đội ngũ nhân viên của Metrang Coffee luôn được đào tạo kỹ năng pha chế chuyên nghiệp, thái độ phục vụ ân tình, Metrang Coffee không chỉ bán những ly cà phê, chúng tôi còn bán cả sự hài lòng và thỏa mãn sự trải nghiệm của quý khách.
Không gian MC96 là sự hòa quyện giữa hiện đại và truyền thống, tạo nên những cảm giác nhẹ nhàng và thư giãn
Metrang Coffee 96 Trần Phú đưa sự kết hợp giữa thiết kế hiện đại và truyền thống của Châu Âu, nhưng vẫn mang đậm nét văn hóa cà phê Việt, tạo ra những mảng màu sắc đặc trưng chỉ có tại đây mà không một nơi nào có. 
Thức uống đa dạng, cà phê pha phin, cà phê pha máy, các món cà phê Ý và một số món trà sữa, smoothie,... nên đáp ứng được hầu hết nhu cầu của thực khách.
Kính mời quý khách đến với MC 96 Trần Phú để trải nghiệm và tặng cho mình một ly cà phê ngon nhất theo "gu" của mình!