Trang chủ / Blog / OCEAN BLUE ZIPPER 250gr – Những yếu tố đặc trưng, độc đáo của OB

OCEAN BLUE ZIPPER 250gr – Những yếu tố đặc trưng, độc đáo của OB


🏆 Qua 22 năm hình thành và phát triển, Công ty cổ phần cà phê Mê Trang (Metrang Coffee) chúng tôi luôn chú trọng chất lượng sản phẩm, nhằm tạo ra các dòng sản phẩm tốt nhất, ngon nhất cho người tiêu dùng.
🎊 Trải qua thời gian dài nghiên cứu, hôm nay Công ty chúng tôi cho ra đời sản phẩm Ocean Blue túi zipper theo phương thức chế biến ướt. Sản phẩm được chắt lọc tinh hoa của tất cả những dòng sản phẩm của Metrang Coffee, tạo ra hương vị đặc biệt, độc đáo mang hương vị đậm đà của biển Nha Trang và cái tên Ocean Blue cũng xuất phát từ thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Đây cũng là món quà của nhà sản xuất chúng tôi tặng cho những người con của thành phố biển nói riêng và khách hàng trên toàn Quốc và khắp năm châu nói chung.

☕️ OCEAN BLUE ZIPPER 250gr – Những yếu tố đặc trưng, độc đáo của OB:

1️⃣ Thứ 1: Hái từ những trái chín mọng của cây cà phê Arabica và Robusta. Với công nghệ ngâm ủ, bóc vỏ và làm khô ngay sau khi cà phê được hái xuống…=> Đây chúng tôi gọi là công nghệ chế biến ướt.
2️⃣ Thứ 2: Máy rang nhập khẩu từ châu Âu với công nghệ rang roast profile, kiểm soát chất lượng cà phê luôn ổn định, đặc biệt làm lạnh đột ngột nhằm giữ được hương vị như mong muốn.
3️⃣ Thứ 3: Máy nghiền nhập từ châu Âu, không tạo ra hàm lượng sắt trong thực phẩm, không gây hại sức khoẻ. Đặc biệt là nghiền với công nghệ lạnh, giữ nguyên hương vị đến khi chúng ta pha, gặp nước sôi mới toả mùi hương ngào ngạt – Cà phê của Metrang thơm hơn các loại cà phê khác là vậy!
4️⃣ Thứ 4: Bao bì màu xanh của đại dương, sang trọng và lịch lãm. Với qui cách đóng gói cực kỳ tiện lợi với gói 250gr zipper, trong thùng 12 gói/ 3kg mỗi thùng.
5️⃣ Thứ 5: Kênh bán lẻ của tất cả các siêu thị và tạp hoá, đối tượng khách hàng sành điệu mua về nhà thưởng thức.

















🥇 Với tính năng độc đáo, chất lượng tuyệt hảo, Metrang Coffee chúng tôi hy vọng được tất cả khách hàng trong nước và Quốc tế đón nhận.