1. Giao hàng - trả tiền mặt
Thanh toán Chuyển khoản theo thông tin tài khoản của Shop tại trang thanh toán.
Thanh toán sau khi nhận hàng (COD): Khách hàng có thể trả tiền mặt trực tiếp cho Người vận chuyển sau khi nhận hàng.
Thanh toán qua cổng thanh toán VNPAY: Khách hàng có thể thanh toán qua Thẻ tín dụng, Thẻ ghi nợ, ATM.
Khách hàng chỉ có thể thay đổi kênh thanh toán trước khi thực hiện thanh toán.

2. Vận chuyển/chi phí giao hàng
- Chúng tôi giao hàng miễn phí đối với khách hàng thõa mãn điều kiện theo từng chương trình của chúng tôi. Các tỉnh thành khác sẽ áp dụng mức chi phí của đối tác vận chuyển khác và khách hàng sẽ được thông báo chi phí vận chuyển trước khi gởi hàng cho đợn vị vận chuyển.

- Hiện tại chúng tôi có hai nhà vận chuyển chính là giao hàng nhanh và giao hàng tiết kiệm, khi khách hàng chọn một trong hai đơn vị vận chuyển này thì nhà vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm đến lấy hàng hóa và giao đúng địa chỉ của khách hàng ( thu hộ COD nếu có), trong quá trình giao nhận sẽ có yêu cầu quý khách hàng kiểm tra và kí trên bưu kiện để xác nhận đã nhận hàng nên mong quý khách hàng hợp tác với đơn vị vận chuyển để đảm bảo quyền lợi khách hàng.

– Phương thức giao hàng: lựa chọn đơn vị vận chuyển tại bước thanh toán giỏ hàng.

3. Thời gian giao hàng dự kiến:

· Khu vực Hồ Chí Minh 1-2 ngày.
· Thành phố trực thuộc Trung Ương các tỉnh miền Nam/ miền Tây 2-3 ngày.
· Thị xã, các huyện thuộc các tỉnh miền Nam/miền Tây 3-4 ngày.
· Vùng sâu vùng xa thuộc các tỉnh miền Nam/miền Tây 3-5 ngày.
· Khu vực Đà Nẵng 1-2 ngày.
· Thành phố trực thuộc Trung Ương các tỉnh miền Trung 2-3 ngày.
· Thị xã, các huyện thuộc các tỉnh miền Trung 3-4 ngày.
· Khu vực vùng sâu vùng xa thuộc các tỉnh miền Trung 3-5 ngày.
· Khu vực Hà Nội 1-2 ngày.
· Khu vực thành phố trực thuộc Trung Ương các tỉnh miền Bắc 2-3 ngày.
· Khu vực thi xã, các huyện thuộc các tỉnh miền Bắc 3-4 ngày.
· Khu vực vùng sâu vùng xa thuộc các tỉnh miền Bắc 3-5 ngày.

Lưu ý:
· Thời gian giao hàng trên được tính kể từ ngày đơn vị vận chuyển bắt đầu phát hàng đi, chưa bao gồm thời gian xử lý đơn hàng và không giao hàng vào ngày Chủ nhật và ngày Lễ.
· Trong thời gian đơn hàng được phát đi, quý khách có nhu cầu thay đổi thông tin địa chỉ nhận hàng, nếu trái tuyến đường đang vận chuyển trước đó sẽ phải thanh toán thêm phí vận chuyển phát sinh.
– Giới hạn địa lý trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ: có tính phí ship hàng và mức phí theo biểu phí của Giao hàng nhanh (GHN), Giaohangtietkiem, Ahamove hoặc Shop tự vận chuyển.
– Quý khách có thể tham khảo thêm tại:
+ GHN: https://ghn.vn/
+ Giaohangtietkiem: https://giaohangtietkiem.vn/
+ Ahamove: https://www.ahamove.com/

** Lưu ý:
- Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng thì đơn vị vận chuyển sẽ gọi lại và thông báo với quý khách hàng lý do và nguyên nhân. Nếu khách hàng không đồng ý với yêu cầu bên nhà vận chuyển thì có thể liên hệ hotline 1900 2070 - (+84) 901.922.077 (24/7)  để chúng tôi kịp thời hỗ trợ hủy đơn hàng hoặc có hướng giải quyết tốt nhất với quý khách hàng.
– Khi người mua từ chối nhận hàng từ người bán ngay tại thời điểm nhận hàng do bất kì lý do gì. Phí trả hàng cho mỗi đơn hàng: 5.000 đồng.
– Khi nhân viên giao hàng không giao được hàng cho người mua quá 3 lần. Phí cho mỗi đơn hàng là:
• Nội thành: Miễn phí;
• Ngoại thành: Bằng 40% cước giao hàng.

>> Mức phí trên có thể thay đổi theo từng thời kỳ. Tùy trường hợp cụ thể, người mua và chủ shop có thể thương lương để giải quyết.