MÊ TRANG_Tuyển dụng tháng 06/2020 tại Nha Trang, TP HCM

06/06/2020 | 282 |
0 Đánh giá

CÔNG TY CỔ PHẦN CÀ PHÊ MÊ TRANG

CẦN TUYỂN CÁC VỊ TRÍ:

1. KẾ TOÁN CHI NHÁNH

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Độ tuổi: 28 – 35.
  • Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành kế toán.
  • Kinh nghiệm: 3 năm ở vị trí tương đương.
  • Siêng năng, cẩn thận, nhiệt tình và trung thực.
  • Khả năng làm việc độc lập/nhóm, giao tiếp tốt. Xử lý tình huống khéo léo.
  • Chịu được áp lực công việc cao, có thể làm việc ngoài giờ trong trường hợp công việc yêu cầu.
  • Có khả năng sử dụng phần mềm kế toán.
  • Có laptop riêng sử dụng cho công việc.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Hạch toán phải thu khách hàng, kiểm soát rủi ro công nợ và tình trạng hồ sơ đơn hàng.
  • Hạch toán phải trả đối tác, kiểm soát rủi ro về giá theo đề nghị thanh toán.
  • Chốt báo cáo doanh thu – chi phí để quyết toán doanh số hằng tháng.
  • Lên báo cáo hoạt đông kinh doanh của Chi nhánh theo định kỳ và giải trình số liệu trước Ban giám đốc.
  • Lập và quản lý hóa đơn GTGT đầu vào – đầu ra cho Chi nhánh.
  • Các công việc nội bộ khác theo sự phân công của trưởng Bộ phận. 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương: 07 – 10 triệu/tháng.
  • Được đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT, chế độ nghỉ lễ, tết theo luật lao động.
  • Cơ hội học tập, trải nghiệm, làm việc trong môi trường trẻ, năng động, khả năng thăng tiến cao.
  • Thời gian làm việc hành chính (T2 – T6 từ 8h00’ – 17h30’ và T7 từ 8h00’ – 12h00’).
  • Địa điểm làm việc: 1A Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp HCm.

 

2.GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Nam: Tuổi từ 28 – 35 trở lên.
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing,…
  • Ứng viên tối thiểu có 5 năm kinh nghiệm.
  • Có khả năng điều hành, xây dựng và sắp xếp công việc hiệu quả.
  • Chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Đam mê kinh doanh, năng động, sáng tạo, độc lập, chủ động trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xây dựng chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh cũng như công tác quản lý, tổ chức, điều hành các hoạt động kinh doanh của Chi nhánh Công ty.
  • Phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm cho từng khu vực, thị trường.
  • Thực hiện các chương trình kinh doanh bằng việc phát triển các kế hoạch hành động.
  • Xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch marketing, sales hàng tháng, hàng năm.
  • Xây dựng chính sách bán hàng cho Khách hàng/ NPP phù hợp với thực tế thị trường hàng quý/năm.
  • Phát triển khách hàng, phát triển thương hiệu và thị phần.
  • Xây dựng, phát triển các chương trình quản lý và chăm sóc khách hàng.
  • Đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng, theo dõi đơn hàng, dịch vụ hậu mãi... nhằm thúc đẩy nhân viên đạt doanh số khoán.
  • Thường xuyên hỗ trợ Nhân viên trực thuộc giải quyết công việc trong quá trình thực hiện giao dịch.
  • Đánh giá thông tin về đối thủ cạnh tranh, về khách hàng và thị trường.
  • Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh: Huấn luyện nhân viên, Thiết lập các tiêu chuẩn về kết quả hoạt động.
  • Giám sát việc chấp hành các quy chế, qui định đã đề ra của nhân viên cấp dưới.
  • Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo Công ty giao.
  • Tham mưu cho giám đốc điều hành/Ban Giám đốc các chiến lược/phương án phát triển kinh doanh, phát triển nguồn nhân lực, nâng cao năng lực quản lý, điều hành, kiểm soát hoạt động kinh doanh, phù hợp với định hướng phát triển của Công ty cũng như nâng cao hiệu quả kinh doanh.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG.

  • Mức lương: 35 – 50 triệu/tháng.
  • Được đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT, chế độ nghỉ lễ, tết theo luật lao động.
  • Cơ hội học tập, trải nghiệm, làm việc trong môi trường trẻ, năng động, khả năng thăng tiến cao.
  • Thời gian làm việc hành chính (T2 – T6 từ 8h00’ – 17h30’ và T7 từ 8h00’ – 12h00’).
  • Địa điểm làm việc: 1A Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp HCM
     


3. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG KÊNH GT

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Nam: Tuổi từ 25 – 35 trở lên.
  • Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Ứng viên tối thiểu có 1 năm kinh nghiệm.
  • Nhanh nhẹn, trung thực, chịu khó và ham học hỏi.
  • Khả năng giao tiếp tốt.
  • Sức khỏe tốt.
  • Số lượng: 05.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm, phân loại và chăm sóc khách hàng.
  • Thực hiện tiếp thị, trưng bày, bán hàng và chốt đơn theo quy trình.
  • Phát triển mở rộng thị trường mới.
  • Phối hợp xử lý các vấn đề hàng hóa, công nợ, trả thưởng ... cho khách hàng.
  • Hoàn thành các báo cáo theo quy định.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương cơ bản và phụ cấp khởi điểm từ 6.000.000 đồng + Thưởng % doanh số.
  • Tổng thu nhập từ 8.000.000 – 12.000.000 đồng, trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
  • Được đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT, chế độ nghỉ lễ, tết theo luật lao động.
  • Thời gian làm việc:

+ Giờ hành chính (8h00’ – 17h30’).

+ Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 7 (yêu cầu làm thứ 7 và CN nhưng người lao động được quyền chọn nghỉ 1 ngày khác trong tuần)

+ Có thể tự lựa thời gian bán hàng để tăng doanh số.

  • Địa điểm làm việc: 1A Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp HCM.
     


4. GIÁM ĐỐC KINH DOANH KHU VỰC (ASM) KÊNH HORECA

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Độ tuổi: 25 – 35 tuổi.
  • Ngoại hình: Thân thiện, ưa nhìn.
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 3 năm đã làm việc tại vị trí ASM kênh KA, Horeca tại các Công ty, Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hàng tiêu dung – thực phẩm như cà phê, rượu bia, thực phẩm và nước giải khát.
  • Am hiểu khuynh hướng phát triển thị trường và động thái của các đối thủ cạnh tranh.
  • Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, lập kế hoạch, hoạch định chiến lược kinh doanh.
  • Kinh nghiệm quản lý sale, quản lý nhà phân phối và quản lý kênh KA.
  • Có mối quan hệ tốt với đối tác thuộc hệ thống Kênh Horeca.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Sử dụng tốt tiếng Anh giao tiếp.
  • Yêu cầu thành thạo excel, phân tích số liệu tốt.
  • Có khả năng thuyết phục và tổ chức làm việc theo nhóm.
  • Làm việc trong môi trường có áp lực cao.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý khách hàng trọng điểm kênh KA để đạt chỉ tiêu doanh số Công ty đề ra (đối tượng khách hàng là các Nhà hàng, khách sạn, resort, khu căn tin trường học, nhà ga, khu công nghiệp...).
  • Phát triển mở rộng hệ thống khách hàng thuộc kênh KA, gia tăng độ phủ hàng hóa tại các khách hàng hiện hữu được giao.
  • Chịu trách nhiệm lập chỉ tiêu doanh số theo tháng, quí, năm và theo khách hàng. Chịu trách nhiệm lên kế hoạch về hoạt động khuyến mãi, quảng cáo nhằm mục tiêu đạt doanh thu được giao.
  • Quản lý ngân sách bán hàng để kiểm soát chi phí trong giới hạn cho phép.
  • Chịu trách nhiệm lập báo cáo kinh doanh theo tháng, quí, năm của các khách hàng phụ trách. Chịu trách nhiệm phân tích kết quả của khách hàng phụ trách và báo cáo cho người quản lý trực tiếp.
  • Trực tiếp đào tạo và quản lý nhân viên bán hàng…
  • Hợp tác với các phòng ban trong Công ty để vận hành công việc hiệu quả nhất.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG.

  • Mức lương cơ bản và phụ cấp khởi điểm từ 10.000.000 đồng + Thưởng % doanh số.
  • Được đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT, chế độ nghỉ lễ, tết theo luật lao động.
  • Cơ hội học tập, trải nghiệm, làm việc trong môi trường trẻ, năng động, khả năng thăng tiến cao.
  • Thời gian làm việc hành chính (T2 – T6 từ 8h00’ – 17h30’ và T7 từ 8h00’ – 12h00’).
  • Địa điểm làm việc: 1A Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp HCm.

 

5. TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Nam/nữ: từ 28-35 tuổi
  • Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên, chuyên ngành Marketing.
  • Có kiến thức Marketing tổng thể, có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...).
  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm phụ trách Digital Marketing.
  • Sử dụng tốt các công cụ phân tích trên nền Digital: Google Analytics, Facebook Insights, Google Keyword Planner…
  • Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu.
  • Có tư duy sáng tạo, đột phá nhưng cũng có đầu óc phân tích sắc sảo.
  • Ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý và 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Có tinh thần trách nhiệm, Tận tâm với công việc.
  • Tinh thần hợp tác, giao tiếp cởi mở.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm từng làm tại các công ty Sản xuất, thương mại ngành hàng tiêu dùng chậm, tiêu dùng nhanh.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Ðề nghị, phát triển và quản lý chương trình Tiếp thị của các sản phẩm được phân công.
  • Xây dựng định vị thương hiệu và cấu trúc thương hiệu (brand portfolio) cho từng nhãn hàng được giao. 
  • Xây dựng và bổ sung, hoàn chỉnh hệ thống nhận diện thương hiệu Mê Trang (bao gồm cả bộ hệ thống).
  • Ðề xuất chiến lược giá, chiến lược truyền thông, khuyến mãi cũng như chiến lược sản phẩm cho các nhãn hiệu.
  • Ðề nghị phát triển và trực tiếp quản lý vịêc phát triển sản phẩm mới, các mùi mới, bao bì mới, làm việc thật sát với các phòng ban liên quan và các nhà cung ứng, đại lý.
  • Xây dựng kế họach tung hàng trong đó bao gồm các K.P.I. để đo lường mức độ thành công, trực tiếp triển khai kế hoạch tung hàng.
  • Ðề nghị, phát triển và thực hiện chiến thuật để gia tăng số lượng bán hàng theo định kỳ và theo miền.
  • Theo dõi, phân tích doanh số bán hàng và các chỉ số liên quan (lợi nhụân, cơ cấu giá thành, cấu trúc giá…) để có những điều chỉnh kịp thời nhằm đảm bảo mục tiêu chung của ngành hàng.
  • Quản lý, theo dõi, phân các chỉ số liên quan tới sức khỏe nhãn hịêu, độ phủ, thị phần bán lẻ, xu hướng bán lẻ…từ báo cáo để có những điều chỉnh kịp thời nhằm đảm bảo mục tiêu về thị phần, nhận biết nhãn hịêu, độ phủ, hình ảnh thương hình ảnh thương hiệu.
  • Theo dõi và đảm bảo ngân sách phát triển tiếp thị được sử dụng hiệu quả để hoàn thành mục tiêu lợi nhuận của ngành hàng.      
  • Chương trình tiếp thị được duyệt và được triển khai.
  • Các định vị thương hịêu và cấu trúc thương hịêu được thông qua và cho phép triển khai.
  • Bảo đãm số sản phẩm mới được tung như kế hoạch.
  • Thiết lập bảng theo dõi, phân tích doanh số, kết quả retail, sức khỏe nhãn hiệu.
  • Thiết lập bảng phân bổ DME.
  • Báo cáo kết quả P&L.
  • Và một số công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương: 15 – 20 triệu/tháng.
  • Được đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT, chế độ nghỉ lễ, tết theo luật lao động.
  • Cơ hội học tập, trải nghiệm, làm việc trong môi trường trẻ, năng động, khả năng thăng tiến cao.
  • Thời gian làm việc hành chính (T2 – T6 từ 8h00’ – 17h30’ và T7 từ 8h00’ – 12h00’).
  • Địa điểm làm việc: HCM hoặc Nha Trang.

+ 1A Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp HCm.

+ 66 Đường 2/4, Phường Vĩnh Hải – Tp Nha Trang, Khánh Hòa

 

6. NHÂN VIÊN THU NGÂN CỬA HÀNG CAFÉ (CASHIER)

Chức danh công việc

Nhân viên thu ngân cửa hàng Café (Cashier)

Bộ phận

Vận hành

1. Mục tiêu của vị trí công việc

-    Quản lý tiền doanh thu trong ca và lập báo cáo kết ca cho cửa hàng trưởng.

2. Phối hợp làm việc và các mối quan hệ

-    Phối hợp với cửa hàng trưởng và các nhân viên khác trong cửa hàng theo sự sắp xếp của cửa hàng trưởng.

3. Công việc phải làm

  • Tiếp đón khách hàng.
  • Giới thiệu, tư vấn và giải đáp cho khách hàng về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi.
  • Nhận order từ khách hàng, up selling, thanh toán với khách hàng tại quầy.
  • Giữ tiền doanh thu trong ca, chịu trách nhiệm về mọi sự thất thoát tiền doanh thu.
  • Lập báo cáo doanh thu kết ca.
  • Các công việc khác do cửa hàng trưởng sắp xếp.

4. Báo cáo cho

-    Cửa hàng trưởng

5. Giám sát nhân viên cấp dưới

-    Không

6. Điều kiện làm việc

-    Làm việc tại cửa hàng Café thuộc chuỗi Café Metrang, tại 1A Tôn Đức Thắng (công trường Mê Linh), phường Bến Nghé, Q1, Tp. HCM

7. Thời gian làm việc

  • Làm việc theo ca
    • Ca 1: 7.00am đến 3.00pm
    • Ca 2: 2.30pm đến 10.30pm

8. Yêu cầu về trình độ học vấn

  • Tốt nghiệp Trung học phổ thông.
  • Kỹ năng sự dụng máy tính cơ bản.

9. Các kỹ năng cần thiết

  • Thân thiện
  • Đáng tin cậy
  • Cẩn thận, chu đáo

10. Mức lương và phụ cấp

  • Giao tiếp tốt
  • Đa nhiệm
  • Khả năng thích nghi cao
  • Sự kiên nhẫn

 

7. QUẢN LÝ CỬA HÀNG CAFÉ (CỬA HÀNG TRƯỞNG)

Chức danh công việc

Quản lý Cửa hàng Café (Cửa hàng trưởng)

Bộ phận

Vận hành

1. Mục  tiêu của vị  trí công việc

-  Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động, doanh thu của một cửa hàng trong chuỗi Café Metrang.

2. Phối hợp làm việc và các mối quan hệ

  • Phối hợp với quản lý vùng (DM, nếu có) và các bộ phận chức năng trong khối vận hành (Operations) trong việc vận hành và quản lý cửa hàng Café.
  • Thiết lập mối quan hệ tốt với chính quyền sở tại và Ban Quản lý/ chshữu c mặt bng/ đa đim mở cửa hàng.

3. Công việc phải làm

  • Xây dựng và đề xuất phương án quảng bá, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh cửa hàng đến khách hàng tiềm năng chung quanh khu vực cửa hàng và khách du lịch (nếu có) nhằm thu hút khách hàng.
  • Quản lý doanh thu của cửa hàng.
  • Quản lý tuyển dụng và các vấn đề liên quan đến nhân sự của cửa hàng.
  • Triển khai và giám sát các hoạt động tại cửa hàng theo chính sách, quy trình của Công ty.
  • Kiểm soát các chi phí hoạt động tại cửa hàng.
  • Chịu trách nhim gii trình c khon chi, các khon đề xuất cho hoạt động của cửa hàng.

4. Báo cáo cho

  • Quản lý vùng (DM) (nếu có) (báo cáo đnh kỳ)
  • Trưng bộ phận khối vn hành (báo o đnh kỳ)
  • Tổng Giám đốc (khi có yêu cầu)

5. Giám sát nhân viên cấp dưới

- Giám sát, quản lý nhân viên làm việc tại cửa hàng (nhân viên chính thức, nhân viên thời vụ (part-time), nhân viên out-source, nếu có)

6. Điều kiện làm việc

-    Làm việc tại cửa hàng Café thuộc chuỗi Café Metrang, tại 1A Tôn Đức Thắng (công trường Mê Linh), phường Bến Nghé, Q1, Tp. HCM

7. Thời gian làm việc

-    Làm việc giờ hành chánh, từ Thứ Hai đến Thứ 7 hàng tuần.

8. Yêu cầu về trình độ học vấn

-    Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành quản trnhà hàng, khách sn, chuỗi F&B.

9. Các kỹ năng cần thiết

  • Có kiến thức và đam mê về lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, quản lý và vận hành chuỗi. Kiến thức về cà phê là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm, đồ uống, nhà hàng khách sạn.
  • Giao tiếp nhanh nhẹn, thông minh.
  • Ham học hỏi, nhiệt tình, trung thực.
  • Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt

10. Mức lương  và  phụ cấp

  • Lương căn bản: 15.000.000đ/ tháng (mười lăm triệu đồng/ tháng)
  • Tiền thưởng KPI và hoa hồng bán hàng: theo chính sách của Công ty.
  1.  
  2.  
  3. 8. NHÂN VIÊN PHA CHẾ (BARISTA)
  4.  

Chức danh công việc

Nhân viên pha chế (Barista)

Bộ phận

Vận hành

1. Mục  tiêu của vị  trí công việc

-    Thực hiện các thức uống và các sản phẩm khác đúng công thức, đúng quy trình, đúng chất lượng và đảm bảo các

tiêu chuẩn Vệ sinh an toàn thực phẩm.

2. Phối hợp làm việc và các mối quan hệ

-    Phối hợp với cửa hàng trưởng và các nhân viên khác trong cửa hàng theo sự sắp xếp của cửa hàng trưởng.

3. Công việc phải làm

  • Pha chế thức uống cho khách.
  • Kiểm tra hạn sử dụng của sản phẩm, ghi nhận tình trạng sản phẩm, báo o cho cửa hàng trưởng để kp thời order hàng mới cũng như hủy bỏ sản phẩm hư.
  • Hỗ trợ cửa hàng trưởng trong việc order hàng mới.
  • Đảm bảo vệ sinh, gọn gàng tại khu vực làm việc.
  • Các công việc khác theo sự sắp xếp của cửa hàng trưởng.

4. Báo cáo cho

-    Cửa hàng trưởng

5. Giám sát nhân viên cấp dưới

-    Không

6. Điều kiện làm việc

-    Làm việc tại cửa hàng Café thuộc chuỗi Café Metrang, tại 1A Tôn Đức Thắng (công trường Mê Linh), phường Bến Nghé, Q1, Tp. HCM

7. Thời gian làm việc

  • Làm việc theo ca
    • Ca 1: 7.00am đến 3.00pm
    • Ca 2: 2.30pm đến 10.30pm

8. Yêu cầu về trình độ học vấn

-    Có bằng cấp về nghề pha chế.

9. Các kỹ năng cần thiết

  • Nắm vững kiến thức về cà phê
  • K năng pha chế
  • Trí  nhớ  tốt
  • Cảm vị tốt
  • Có năng khiếu nghệ thuật và đôi tay khéo léo
  • Kiên nhẫn, cẩn thn, tỉ m
  • K năng giao tiếp với khách hàng

10. Mức lương và phụ cấp

  • Lương căn bản: 8.000.000đ/ tháng (tám triệu đồng/tháng).

CÔNG TY CỔ PHẦN CÀ PHÊ MÊ TRANG

Địa chỉ: 66 đường 2/4, P. Vĩnh hải, Tp. Nha Trang, T. Khánh Hòa, Việt Nam

Email: info@metrang.com.vn

Hotline: 1900.2070


Bình luận
Gọi ngay : 19002070