Trang chủ / Blog / Khai trương dự án METRANG GO

Khai trương dự án METRANG GO


   METRANG GO là hệ thống chuỗi hợp tác - nhượng quyền của Công ty cổ phần cà phê Mê Trang (METRANG COFFEE ) theo mô hình cà phê TAKE AWAY.
METRANG GO - Xu thế cà phê thời thượng 
  Dự án được Ban Lãnh Đạo METRANG COFFEE dày công nghiên cứu theo mô hình cà phê tiện lợi được yêu thích nhất thế giới, nhằm đa dạng hóa nhu cầu thưởng thức cà phê của người tiêu dùng. 
  Những sứ mệnh của dự án METRANG GO:
  1. Đưa sản phẩm cà phê siêu sạch, tốt cho sức khỏe đến gần hơn với người tiêu dùng,
  2. Tiêu thụ số lượng lớn cà phê giúp tăng thêm thu nhập cho bà con nông dân vùng cao nguyên nắng gió,
  3. Hợp tác liên kết, tạo điều kiện kinh doanh cho các chủ đầu tư có nguồn vốn và diện tích mặt bằng nhỏ,
  4. Tạo việc làm cho người lao động nhàn rỗi, công nhân thất nghiệp, sinh viên muốn kiếm thêm thu nhập, …
  5. Mang đến cho những người đam mê cà phê ly cà phê chất lượng thơm ngon từ hạt cà phê sạch nguyên chất và máy móc, thiết bị cao cấp, chuyên nghiệp.   
   Ông Nguyễn Văn Dũng – Giám đốc kinh doanh là người được Ban Lãnh Đạo METRANG COFFEE giao trọng trách điều hành dự án.
   Sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, METRANG COFFEE quyết định Khai trương điểm METRANG GO đầu tiên vào lúc 7h ngày 30/11/2021 tại khu vực bãi đậu xe chợ Vĩnh Hải, đường 2/4 phường Vĩnh Hải, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
   Đây là một mô hình cà phê hiện đại, phù hợp với xu hướng người tiêu dùng cũng như là xu hướng của nhà đầu tư khởi nghiệp với vốn đầu tư dưới 150 triệu đồng. 
Quy mô dự án với mức đầu tư vừa và nhỏ
  METRANG COFFEE  dự kiến sẽ triển khai ở giai đoạn 1 là 500 điểm bán hàng trải dài trên toàn quốc. Với dự án này, nhà đầu tư có nhiều phương án để lựa chọn trong việc hợp tác phân chia lợi nhuận với METRANG COFFEE (chi tiết dự án METRANG GO xem tại đây).
   Với vai trò là một doanh nghiệp sản xuất và cung ứng cà phê và trà hàng đầu Việt Nam, METRANG COFFEE  luôn đảm bảo với quý khách hàng về chất lượng sản phẩm và luôn kề vai sát cánh với các nhà đầu tư khởi nghiệp theo nguyên tắc có lợi đa phương.
METRANG COFFEE hân hạnh được hợp tác để phát triển dự án METRANG GO

   Đối với khách hàng, METRANG COFFEE không chỉ bán những ly cà phê mà còn bán sự trải nghiệm tuyệt vời với những ly cà phê. Đối với quý đối tác, chúng tôi không chỉ là một bên hợp tác đáng tin cậy mà còn là người trao cho bạn một giải pháp kinh doanh tối ưu nhất.
   Kính mời quý khách hàng, quý đối tác đến với buổi khai trương lúc 7h ngày 30/11/2021 tại bãi xe chợ Vĩnh Hải, đường 2/4 phường Vĩnh Hải, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa để trải nghiệm cà phê và gặp gỡ Ban Lãnh Đạo METRANG COFFEE  để chia sẻ những vấn đề liên quan đến dự án!
  Xin chân thành cám ơn và hân hạnh đón tiếp Quý vị!