Trang chủ / Blog / Ocean Blue - Sản phẩm được tôn vinh là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp Tỉnh

Ocean Blue - Sản phẩm được tôn vinh là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp Tỉnh


Chiều 24-12, Sở Công Thương tổ chức lễ tôn vinh sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu tỉnh lần thứ 5 - năm 2021. Ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa đến dự.
Ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa
ĐếnTại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao chứng nhận sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp tỉnh năm 2021 cho 32 sản phẩm, bộ sản phẩm của 32 cơ sở sản xuất. UBND tỉnh chọn 10 sản phẩm, bộ sản phẩm tiêu biểu để đăng ký tham gia bình chọn cấp khu vực miền Trung - Tây Nguyên năm 2022.
32 sản phẩm của 32 doanh nghiệp được tôn vinh
Việc tổ chức bình chọn sản phẩm CNNT tiêu biểu trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa năm 2021 nhằm phát hiện và tôn vinh các sản phẩm công nghiệp – tiểu thủ công nghiệp CNNT có chất lượng, có giá trị sử dụng cao, có tiềm năng phát triển sản xuất, mở rộng thị trường, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng trong và ngoài nước để có kế hoạch hỗ trợ sản xuất và xúc tiến thương mại, góp phần thúc đẩy CNNT phát triển.
Nhà máy sản xuất cà phê của METRANG COFFEE tại khu công nghiệp Đắc Lộc
Việc tổ chức bình chọn sản phẩm Theo Quyết định số 4754/QĐ-UBND của UBND tỉnh Khánh Hòa ký ngày 21/12/2021, Công ty cổ phần cà phê Mê Trang (METRANG COFFEE) được tôn vinh sản phẩm cà phê OCEAN BLUE (OB).
OCEAN BLUE (OB) có thành phần 70% là Arabica và 30% là Robusta, nguyên liệu được METRANG COFFEE lựa chọn kỹ lưỡng từ những vùng trồng cà phê tốt nhất Việt Nam. thông qua quy trình sản xuất hiện đại hàng đầu châu Âu với máy rang 999 cấp độ, hạt sau khi rang xong được mang tới bồn ủ đúng thời gian để hạt cà phê có chất lượng tốt nhất. Sau đó lại được máy tách màu với hệ thống “mắt thần” của máy nhằm loại bỏ những hạt có màu sắc chưa đạt chuẩn. Do đó, hạt cà phê của OB luôn đạt chất lượng và màu sắc tốt nhất.
Hạt cà phê trong buồng rang tại nhà máy METRANG COFFEE
Một phần hạt cà phê được chuyển qua hệ thống máy nghiền lạnh để sản xuất cà phê bột dùng cho pha phin. Ở đây, cà phê được xay nhuyễn với công nghẹ nghiền lạnh, đây là công nghệ tạo ra cà phê bột với nguyên lý sử dụng hơi lạnh bắn vào buồng xay, dẫn tới không phát sinh nhiệt trong quá trình xay nên bột cà phê luôn giữ được 100% mùi thơm tự nhiên, khi pha cà phê bằng phin với việc đổ nước sôi vào phin, mùi thơm tự nhiên của cà phê sẽ lan tỏa.
Mùi thơm tự nhiên cà phê lan tỏa khi chế nước sôi vào phin
Đại diện Công ty cổ phần cà phê Mê Trang, ông Nguyễn Văn Dũng – Giám đốc Kinh doanh đến tham dự buổi Lễ.
Ông Nguyễn Văn Dũng – Giám đốc Kinh doanh METRANG COFFEE
Tại buổi lễ ông Dũng chia sẻ: “METRANG COFFEE rất tự hào khi sản phẩm OB của chúng tôi được tôn vinh. Công ty chúng tôi với định vị thương hiệu là “Chuẩn hóa từng hạt cà phê nhằm tạo ra những ly cà phê ngon nhất” do đó luôn sản xuất những sản phẩm có chất lượng là ưu tiên hàng đầu. Cà phê Ocean Blue – hay có tên thân mật là cà phê “Ô Bê” - OB có vị đậm đà, thơm nồng, vị đắng và có cả vị mặn của gió biển, tất cả hòa quyện với nhau thành một hương vị đặc trưng mà chỉ có ở Ocean Blue. Và cũng chính vì vậy, người tiêu dùng đã tin tưởng và bình chọn cho sản phẩm để trở thành những sản phẩm xuất sắc nhất. Cũng giống như tên gọi – Ocean Blue – Biển Xanh – Đó là “người bạn tinh thần vô giá” của người dân vùng đồng bằng duyên ải thân yêu của chúng ta.”